Breaking

Wednesday, July 18, 2012

Quảng cáo Google Adwords: 5 tuyệt chiêu viết nội dung | SEOWEB24H

Quảng cáo Google Adwords: 5 tuyệt chiêu viết nội dung | SEOWEB24H

Quảng cáo Google Adwords: 5 tuyệt chiêu viết nội dung quảng cáo

Ngày nay, dịch vụ quảng cáo Google Adwords ngày càng được nhiều website bán hàng tin dùng bởi hiệu quả mang lại nhanh chóng mà chi phí marketing không cao. Nhờ vậy, Google Adwords đã trở thành người chỉ đường cho các khách hàng có nhu cầu thật sự.

 

Trong kỹ thuật quảng cáo google adwords, kỹ năng viết nội dung quảng cáo dù chỉ vài dòng nhưng đòi hỏi cả một nghệ thuật. Bài viết này sẽ trình bày cách viết và 5 “chiêu” giúp viết dòng nội dung quảng cáo adwords tốt.

Viết nội dung quảng cáo Google Adwords:
Google quy định nội dung quảng cáo bằng 5 dòng :
  1. Tiêu đều chính của quảng cáo: tối đa 25 ký tự (kể cả khoảng trắng)
  2. Dòng mô tả 1: đa 35 ký tự (kể cả khoảng trắng)
  3. Dòng mô tả 2: tối đa 35 ký tự (kể cả khoảng trắng)
  4. URL hiển thị màu xanh lá cây trong quảng cáo: tối đa 35 ký tự (kể cả khoảng trắng)
  5. URL đích: đây là link dẫn đến trang landing page, không hiển thị trong quảng cáo.
Viết nội dung quảng cáo Google Adwords
Seoweb24h xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để viết nội dung quảng cáo google adwords:
Nội dung quảng cáo Google Adwords

1. Đặt tên tiêu đề chứa từ khóa quan trọng

Tại tiêu đề của quảng cáo, bạn hãy đưa từ khóa quan trọng nhất của nhóm vào. Khi người dùng search một từ khóa trên google và trả về kết quả trong đó có dòng quảng cáo của bạn. Những từ trùng với từ khóa tìm kiếm sẽ được bold đậm lên làm kích thích mắt người xem, điều này gia tăng khả năng click vào quảng cáo của bạn và đương nhiên tỷ lệ dẫn đến giao dịch sẽ cao hơn.
Lưu ý: Nếu bạn có nhiều từ khóa với ký tự hoàn toàn khác nhau thì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo để thay phiên.

2. Thể hiện ngay thế mạnh của công ty mình ở dòng mô tả

      Điều này quá rõ ràng, nhưng cái khó là làm sao bóp được tất cả nội dung chỉ trong 35 ký tự. Bạn hãy tham khảo các quảng cáo của công ty khác (nếu có) tuy nhiên đừng viết giống nhé, hãy viết theo cách riêng và thể hiện điểm mạnh của mình. Đây chính là bộ lọc tự nhiên cho khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên mạng.

3. Đặt số điện thoại di động của mình vào quảng cáo

      Theo các nhà chuyên gia, nhiều khách hàng mong tìm được số liên hệ chắc chắn để họ gọi điện nghe tư vấn trực tiếp, vì vậy số điện thoại hiện lên ngay trong quảng cáo như một ngòi kim kích thích cho khách hàng tìm đến bạn.

4. Câu chữ viết trong nội dung quảng cáo có trong trang landing page và nằm vị trí tốt

     Google ngày càng trở nên khôn ngoan để phục vụ người dùng, Google sẽ ưu ái hơn với những quảng cáo tốt bằng việc giảm tiền quảng cáo add words và tăng điểm chất lượng. Tuy nhiên, google chỉ là một chiếc máy đo lường bằng thuật toán, vì vậy cách đo lường mức độ phù hợp trang landing page và quảng cáo là số ký tự trùng hợp với nhau (và một số tiêu chuẩn khác). Vậy nên khi viết nội dung quảng cáo, bạn hãy lấy chất liệu từ trang landing page nhé, nếu nội dung không hay thì cũng là thời điểm tốt để bạn sửa chữa site của bạn luôn.

5.  URL hiển thị hãy đặt “www” vào để kích thích người xem chú ý đến website

Dù rằng url website của bạn không cần “www” nhưng việc để 3 ký tự “w” này giúp thể hiện cho người dùng biết đây là url của website, việc nhận biết này phần nào đó giúp quảng bá domain website của bạn cho mọi người đấy.
Mong là những chia sẽ trên giúp các bạn có thêm ý tưởng để quảng cáo adwords. Hãy dùng google adwords để nắm bắt cơ hội thành công cho doanh nghiệp nhé các bạn.
Khi copy nội dung xin để nguồn: www.seothuthuatseo.blogspot.com

 

No comments:

Post a Comment