Khi nào sử dụng Dịch vụ SEO, khi nào sử dụng dịch vụ Google Adword : đây có lẽ là câu hỏi của người kinh doanh phải đắn đo khi không xác định được phương án nào hiệu quả mang lại lợi ích kinh doanh nhưng tiết kiệm tối đa chi phí.
Mặc dù cả hai phương án này đều đem lại thứ hạng tốt trên Google, đều mang khách hàng ghé thăm Website bạn cao hơn, nhưng mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng.
SEO va Adword1 Khi nào sử dụng Dịch vụ SEO, khi nào sử dụng dịch vụ Google Adword?
Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.
Khi tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo , từ khóa càng cạnh tranh thì giá càng cao. Và dĩ nhiên, vị trí tốt, người ta click nhiều, thì bạn sẽ mất nhiều tiền, còn tỷ lệ chuyển đổi thật sự bao nhiêu thì không thể xác định chắc chắn, thường thì Google Adword có tỷ lệ chuyển đổi cao, nhưng tương đương với số tiền mất đi do phải chi trả cho số lượt lick không phải là ít. Một khi ngưng quảng cáo, từ khóa bạn đặt Adword lập tức sẽ biến mất. Nên bạn phải thật cân nhắc khi lựa chọn hình thức này.
Đối với Google Adword, chỉ lựa chọn hình thức này khi bạn có những dự án triển khai trong thời gian ngắn, những mục tiêu ngắn hạn cần thấy kết quả ngay, khi SEO không thể đáp ứng điều này vì SEO tốn một khoảng thời gian khá dài. Và bạn phải có một ngân sách dự trữ, để có thể chạy quảng cáo thường xuyên. Bạn cũng có thể áp dụng Adword khi SEO cạnh tranh quá lớn, khi xác định khó có thể làm tốt hơn đối thủ của bạn. Một điều quan trọng hơn là đối với nhóm từ khóa đó, khi đặt Adword, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với chi phí bỏ ra thì Adword là một giải pháp thông minh và hiệu quả nhanh chóng.
Dịch vụ SEO: Đối với SEO thật sự là một phương pháp thử sức kiên nhẫn của bạn. Việc làm SEO đòi hỏi một quá trình lâu dài kéo dài có thể từ 2-6 tháng, thậm chí lâu hơn nữa, khó xác định vị trí đạt được chính xác trong một khoảng thời gian ngắn được. Nhưng một khi những từ khóa mục tiêu của bạn có vị trí tốt nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm, thì bạn không phải mất thêm một chi phí nào, dù có lick chuột bao nhiêu đi chăng nữa. Cả SEO và Adword đều mang lại lượng visit và khách hàng đến Website, nhưng đối với SEO, bạn chỉ tốn chi phí một lần và ít hơn hẳn so với Google Adword nhưng hiệu quả thì không thua kém gì. Dù sau này bạn không làm SEO nữa, thì từ khóa vẫn duy trì thứ hạng rất lâu. Đây có lẽ là một ưu điểm mà SEO mang đến. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, ngân sách eo hẹp, và dự án của bạn triển khai trong thời gian trên 2 tháng, thì SEO là giải pháp tốt nhất. Không những thế, trong quá trình làm SEO, Website của bạn sẽ được tư vấn, xem xét, tối ưu toàn diện để trở thành một Website chất lượng, thân thiện với người dùng hơn, dễ dàng khiến khách hàng quay trở lại Website.
Hiện nay, SEO và Adword được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và áp dụng. Nếu bạn sử dụng nhịp nhàng và đúng cách một trong hai, hoặc một lúc hai phương pháp này thì hiệu quả mang đến rất lớn.
Vậy bạn chọn phương pháp nào cho doanh nghiệp của bạn?
Wednesday, August 7, 2013
Khi nào sử dụng Dịch vụ SEO, khi nào sử dụng dịch vụ Google Adword?
About Anonymous
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design. The main mission of templatesyard is to provide the best quality blogger templates.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment